Notice: Undefined index: banner_page in /home/ideakeep/domains/vh-projects.com/public_html/guidetti-dev/frontend/_banner.php on line 5

An efficient multi-product recycling

กลไกแห่งนวัตกรรม

นวัตกรรม: การสร้างสรรค์, แนะนำระบบใหม่, วิธีการผลิตใหม่ นี่คือคำจำกัดความของเราเนื่องจากรากฐานของระบบรีไซเคิล Guidetti ประกอบด้วยความรู้และประสบการณ์ที่แข็งแกร่ง ในช่วงสามสิบปีที่ผ่านมาเราได้พัฒนาระบบรีไซเคิลขั้นสูง ขนาดกะทัดรัด และกันเสียง และยังกู้คืนวัสดุเหลือใช้ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่ อลูมิเนียม, นิกเกิล, ตะกั่ว, ทองแดง, สังกะสี ยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

การสร้างนวัตกรรมสำหรับเราสร้างความแตกต่างการเดิมพันในอนาคตที่ดีกว่ามองหาโซลูชันใหม่เพื่อพัฒนาระบบที่เน้นความเป็นเลิศ

ความทะเยอทะยานของเราได้รับการสนับสนุนจากการลงทุนที่สำคัญ และกิจกรรมการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องซึ่งมาจาก 20% ของมูลค่าการซื้อขาย

ความพึงพอใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา: คือ การตระหนักถึงระบบรีไซเคิลที่ลดการปล่อยมลพิษ และค่าใช้จ่ายเครื่องจักรที่ให้สมรรถนะที่ดีที่สุด ใช้งานง่าย และบำรุงรักษาง่าย ด้วยมลพิษต่ำและลดเสียง ความสามารถในการสร้างสรรค์ให้มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้นเพื่อให้การทำงานง่ายขึ้นและขยายขอบเขตของวัสดุรีไซเคิลได้มากขึ้นด้วยระบบแยกแห้งที่เปลี่ยนวัสดุเหลือทิ้งให้กลายเป็นวัตถุดิบที่มีค่า

ในบรรดาเครื่องจักรของ Guidetti นั้น the W.E.E.E. and CAR FLUFF เป็นตัวแทนของการก้าวไปข้างหน้า ระบบรีไซเคิลนี้มีขนาดกะทัดรัดที่สุด (เริ่มต้นที่ 500 กก. / ชม.) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมช่วยให้สามารถรีไซเคิลเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่รวมถึงวัสดุเหลือใช้ที่แยกย่อยมาจากรถยนต์ด้วย

ดูวิดีโอ

Share :

Related Article

06 Jun 2019

SINCRO950MILL

Renazzo

read more
05 Feb 2018

การรีไซเคิลผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่มีประสิทธิภาพ

ระบบรีไซเคิลหลายผลิตภัณฑ์แสดงให้เห็นถึงขั้นสุดของนวัตกรรม

read more